Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa mới

Nhiều loại điều hòa với công nghệ mới vượt trội ,ưu việt hơn rất nhiều. Trong số đó phải sửa điều hòa ở hà nội xin giới thiệu đến bạn đọc dòng máy điều hòa nhiệt độ với công nghệ biến tần tiết kiệm năng lượng điện khá lớn cho các hộ gia đình sử dụng dòng máy điều hòa này. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ sức khỏe cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.
sửa chữa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Nhiều loại điều hòa với công nghệ mới vượt trội

Bà Nguyễn Bá Hường, Chuyên viên phòng công nghệ – khảo sát và phát triển của công ty Điện tử LG Việt Nam đánh giá rằng: các ưu điểm của dòng máy biến tần này đã được kiểm chứng như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe khách hàng sở hữu  điều hòa thuộc dòng có công nghệ biến tần Inverter thực sự là một lựa chọn  thông minh cho mùa hè nóng bức năm nay.
Lý do điều hòa inverter có tính năng bảo vệ sức khỏe con người ?
Lý do chính là với máy điều hòa có công nghệ biến tần như dòng điều hòa Green Health+ InverterV mới của LG là V – Hiệu suất cao nhất và V – Hiệu quả hợp lý. Những chiếc máy này sở hữu tất cả nhiều tính năng ưu việt như thế sự mở rộng dòng sản phẩm Health+ với  lưới lọc bảo vệ cho phép ngăn chặn nhiều bệnh đường hô hấp theo bốn cách: lọc, khử mùi, loại bỏ và  làm sạch không khí. Đặc biệt là lưới lọc Plasma độc quyền và hợp chất tiêu khuẩn có chiết xuất tinh chất từ kim chi Hàn Quốc giúp tiêu trừ tối đa các tác nhân có hại cho sức khỏe con người từ môi trường. Tuy nhiên với dòng máy này bạn cần thay bộ phận lọc khí theo định kì tránh để lâu gây hại cho sức khỏe cũng như cần phải sửa chữa điều hòa tốn kém chi phí hơn rất nhiều.
Ai kiểm chứng các thông tin này?

sửa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Bảo vệ sức khỏe với máy điều hòa

Trung tâm  KITASATO của Nhật Bản đã và đang thử nghiệm cho thấy bộ lọc virus và tác nhân gây dị ứng của các máy điều hòa LG Green Health+ InverterV 2011 sẽ có tiêu diệt 99.9% virus H1N1 trong khoảng 24 giờ. Tổ chức Dị ứng của Anh cũng chứng nhận cho năng lực làm sạch không  khí của máy điều hòa nhiệt độ LG. Không những giúp lọc bỏ virus, vi khuẩn hay thải trừ mùi, tính năng tự động làm sạch vẫn còn giúp bỏ bớt độ ẩm, tránh thực trạng sinh sôi, nảy nở của vi khuẩn trong quy định nói chuyện nhiệt.
Khả năng bảo vệ sức khỏe của dòng máy điều hòa này.
Thiết kế mới với cánh quạt nghiêng 15 độ so với điều hòa thông thường giúp cho tránh tiếng ồn lúc hoạt động của điều hòa LG Green Health+ InverterV 2011. Khi hoạt động cho thấy tiếng ồn của điều hòa LG Green Health+ InverterV 2011 có thể giảm tới mức 19Db – tương đương với mức tiếng ồn trong… thư viện. Điều này bảo đảm cho bạn có được một giấc ngủ yên lành suốt cả đêm
Tuy nhiên không phải là bất kỳ chiếc điều hòa  Inverter nào cũng có nhiều tính năng ưu việt bảo vệ sức khỏe người sức khỏe hơn điều hòa thông thường. Mong rằng các thông tin mà trung tâm sửa chữa điện lạnh cung cấp đã giúp ích cho bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent

Random