Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mua máy giặt cửa ngang đang là xu hướng mới nhất hiện nay

Với nhu cầu sử dụng máy giặt tăng cao như hiện nay, các hãng máy giặt liên tiếp cho ra mắt thị trường các mẫu mới và như nhận định của các chuyên gia và nghiên cứu người dùng thì phần lớn hiện nay người tiêu dùng có xu hướng mua máy giặt cửa ngang. Vì sao máy giặt cửa ngang lại thu hút các chị em nội trợ như vậy , hãy cùng dịch vụ sửa chữa điện lạnh ở nhà tìm hiểu nhé.

sửa chữa máy giặt

Các hãng máy giặt liên tiếp cho ra mắt thị trường các mẫu mới

Máy giặt cửa ngang có giá rẻ hơn và đa dạng hơn

Có 2 nguyên do khiến máy giặt cửa ngang có giá rẻ hơn nhiều so với thời gian trước đây là do những cải tiến trong kỹ thuật sản xuất là chi phí sản xuất giảm xuống khiến giá thành rẻ hơn. Mặt khác trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng máy giặt nên cạnh tranh là việc  không tránh khỏi đặc biệt là cạnh tranh về giá
Chính vì lẽ đấy, việc mua một chiếc máy giặt cửa ngang không vẫn còn là điều gì quá xa vời, với tất cả các gia đình đều dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc máy giặt của ngang phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Thiết kế tinh tế, sang trọng thu hút khách hàng
Máy giặt cửa ngang cũng  được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt thiết kế. Rõ ràng, chiếc máy cửa ngang tinh xảo, thanh lịch hơn. Khi đặt trong nhà, dù bất cứ chỗ nào, máy giặt cửa ngang cũng sẽ gia tăng thêm đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Hơn thế nữa,  máy giặt cửa ngang hiện nay đang được thiết kế theo rất nhiều hoa văn và màu sắc độc đáo, có thể kết hợp tốt với đặc thù trang trí riêng của không gian gia đình bạn.
sửa máy giặt ở hà nội
Máy giặt cửa ngang cũng  được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt thiết kế

Đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm điện nước

Đây hẳn là điều đã được người tiêu dùng kiểm nghiệm, đó cũng chính là đặc điểm được yêu thích nhất của chiếc máy giặt cửa ngang. Ngày nay, với động cơ Inverter và hệ thống cảm biến sáng tạo, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng trong việc điều khiển lồng giặt, đồng thời xác định được trọng lượng, chất liệu quần áo để đưa ra mức nước, thời gian giặt hài lòng nhất…Chính điều đó đã giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn điện nước hàng tháng của còn nhiều gia đình, giúp bảo vệ không gian tốt hơn rất nhiều.

Bảo vệ quần áo

Thay vì sử dụng lực ly tâm chủ chốt như máy giặt cửa trên, cơ chế của máy giặt cửa ngang chủ yếu là nhào lộn quần áo như là áo quần sẽ được tiết chế ma sát, ít xoắn rối, chẳng bị dồn nén, chất lượng chắc hẳn sẽ được đảm bảo hơn so với việc giặt bằng máy giặt cửa trên.

Độ bền đã được kiểm chứng

Chiếc máy giặt cửa trên đã được đánh giá tốt về độ bền. Với động cơ truyền động trực tiếp, máy sẽ chạy êm hơn, ít gây ra các tiếng ồn, giới hạn được sự rung lắc trong khi hoạt động. Với máy giặt cửa ngang, sau một thời gian dài sử dụng, chắc hẳn bạn vẫn còn sẽ hài lòng vì hiệu quả hoạt động của chiếc máy, hạn chế được những các hư hỏng đáng nhắc để không phải nhờ cậy tới những dịch vụ sửa máy giặt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent

Random