Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Căn cứ vào đâu để biết máy giặt là tiết kiệm điện?

Tiêu chuẩn chọn máy giặt tiết kiệm điện sẽ thay đổi tuỳ theo mong muốn và khả năng kinh tế của mỗi nhà? Cùng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Làm sao để biết  máy giặt tiết kiệm điện?

Điều cơ bản nhất của một máy giặt tiêu thụ ít điện năng chính là cấu tạo động cơ máy. Các dòng máy giặt cũ thường sử dụng động cơ dây curoa truyền động gián tiếp, dẫn đến việc hao tổn năng lượng trong quá trình sinh hoạt, độ chắc chắn của máy cũng tùy thuộc vào dây curoa. Một vài năm trở lại đây  nhiều dòng máy giặt mới đã và đang khắc phục được vấn đề đó. Động cơ truyền động trực tiếp Inverter với mô-tơ gắn liền phía đáy lồng giặt, cho phép nâng cao tốc độ và số vòng quay của lồng giặt, đẩy nhanh thời gian giặt, song thời giảm bớt tối thiểu việc hao tổn năng lượng. Nhờ vậy, lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm đến 40%. trọng tâm sửa máy giặt ở hà nội đánh giá đây chính là giải pháp hơn hết cho máy giặt  tiêu thụ ít điện năng.

sửa máy giặt tại nhà
Máy giặt là tiết kiệm điện

Tiêu chuẩn chọn máy giặt tiết kiệm điện

Để chọn máy giặt tiêu thụ ít điện năng hợp lí nhất với mong muốn và khả năng kinh tế của gia đình, bạn sẽ có thể tham khảo những khuyên sau đây của chúng tôi:
·       Máy giặt giá vừa phải mà tiết kiệm điện: các loại máy giặt LG chính là lựa chọn hơn hết cho tiêu chuẩn này. LG chính là hãng khoa học trước hết đưa động cơ Inverter đi vào nhiều dòng máy của mình, công nghệ này của LG đang được người tiêu dùng rất hài lòng về chất lượng. Hơn thế nữa, LG đưa ra hầu hết dòng máy Inverter có chi phí thấp, hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng thu nhập thấp và trung bình như ở nước ta.
        Máy giặt bền, để tiêu tốn ít điện năng: có thể xét về độ bền của các hãng máy giặt Nhật và Châu Âu song được ước chừng cao. Tiêu biểu là Electrolux, Toshiba, Sanyo. Dù đi sau LG, nhưng các hãng này cũng đã và đang có bước tiến chẳng nhỏ trong việc cập nhập và phát triển  động cơ Inverter truyền động trực tiếp, đem tới khả năng tiết kiệm điện siêu việt cùng độ bền nổi bật cho nhiều dòng máy của hãng. Song các loại máy giặt của các hãng nhắc trên vẫn có hạn chế là chi phí khá cao.
sửa máy giặt
   Máy giặt giá vừa phải mà tiết kiệm điện
    Máy giặt có mẫu mã đẹp và tiết kiệm điện năng: nhắc đến thiết kế, Samsung bởi lẽ là hãng đi đầu. Samsung đồng chú trọng tới hình thể và thiết kế trong mọi sản phẩm của mình, máy giặt cũng không ngoại lệ. Bạn muốn tìm một chiếc máy giặt đẹp, dễ sử dụng, đồng thời tích hợp phần lớn tính năng thú vị khác, hãy đến với Samsung. Hiện tại, hãng đã và đang đầu tư nhiều vào phân khúc sản phẩm cho khách hàng tầm trung, tuy chi phí máy giặt sẽ không rẻ như trước, nhưng nhiều sản phẩm có chất lượng tốt hơn, hiệu năng sử dụng nhiều hơn.
Điều cuối cùng cần lưu ý là còn nhiều loại máy giặt cửa ngang sẽ có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn nhưng thời gian giặt ngắn hơn, thường xuyên phải sửa máy giặt tính ra là chi phí thường xuyên sẽ nhiều hơn máy giặt cửa trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent

Random