Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Lý do điều hòa vẫn hoạt động nhưng không mát

Trong quá trình sử dụng có khi nào bạn gặp tình trạng điều hòa chạy nhưng không lạnh chưa? Nếu gặp trường hợp này bạn nên xử trí ra sao? Theo chuyên gia sửa điều hòa chúng tôi nếu như bạn gặp tình trạng này thì đầu tiên bạn nên tìm hiểu  nguyên nhân tại sao và nhanh chóng khắc phục tránh để tình trạng này kéo dài máy sẽ bị hư hỏng nặng và bạn sẽ nên chi trả số tiến khá nhiều cho việc sửa chữa điều hòa.
sửa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Lý do điều hòa vẫn hoạt động nhưng không mát

Điều hoà quá bẩn
Mặt lạnh điều hoà nếu lâu năm vận hành mà không được bảo dưỡng, bụi bẩn sẽ bám mảng khiến lượng gió mát không đều thổi ra ngoài. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến khi điều hòa gặp tình trạng trên.
Sữa chữa hiện tượng điều hòa không lạnh với nguên nhân điều hòa quá bẩn bạn chỉ cần vệ sinh lại điều hòa, vệ sinh lưới lọc. Vì vậy trường hợp điều hoà quá bẩn phải sở hữu thêm những thiết bị chuyên dùng để rửa mặt lạnh  bóc những lớp mảng bám bẩn.
Nguyên nhân do điều hòa bị mất gas
Đây là một trong các nguyên nhân chính. Điều hòa mất gas do rỏ rỉ đường ống, rỏ rỉ tại các mối nối, giắc co hoặc do sử dụng lâu không đều bảo dưỡng.
sửa chữa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Điều hòa vẫn hoạt động nhưng không mát
 Để phục hồi hiện tượng này nhu yếu thợ sửa điều  hòa tại nhà  lành nghề từ các thiết bị rà soát đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau trường hợp tu sửa và nạp gas điều hòa bổ sung.
Thường thì trong tình trạng mất gas quý bạn đọc cần gọi ngay tới những tập đoàn điện lạnh để được tư vấn sửa chữa phù hợp.
Giá cho việc thay thế tụ điện điều hòa dao động khoảng 250.000 tới 450.000 tùy từng dòng
Hỏng tụ căn nguyên là do điều hòa bị chạy quá  tải, nhiệt độ để quá thấp, block nên chạy trong thời gian dài và không thể nào ngắt được.
Vào những ngày mùa nóng, bạn chỉ cần để nhiệt độ vào trên dưới 26-27 độ, không nên để nhiệt độ quá thấp để thấp chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài  làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
Trường hợp điều hòa bị hỏng tụ, chỉ có quạt gió mặt lạnh vận hành, điều hòa bây giờ không khác gì một mẫu quạt thường ngày. Bạn phải gọi ngay tới dịch vụ sửa điều hoà để sửa chữa và khắc phục kịp thời tình trạng này.
Trên đây là một đôi các lý do chính khiến điều hoà chạy mà không lạnh. Hy vọng rằng các thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn  có thêm những kiến thức về điều hòa cũng như có những phương án sử dụng  điều hoà  được lâu bền hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent

Random